Thủ tục thay đổi, chấm dứt thông tin đã thông báo website thương mại điện tử bán hàng

Thủ tục thay đổi, chấm dứt thông tin đã thông báo website thương mại điện tử bán hàng

(Luật Tiền Phong) – Trong trường hợp nếu quý khách hàng có sự thay đổi thông tin về website hoặc muốn ngừng hoạt động website thương mại điện tử bán hàng đã thông báo quý khách hàng cần thực hiện thủ tục thay đổi, chấm dứt thông tin đã thông báo website thương mại điện tử bán hàng. Luật Tiền Phong xin được chia sẻ với quý khách hàng những quy định liên quan đến thủ tục này qua bài viết dưới đây.

Thủ tục thay đổi, chấm dứt thông tin đã thông báo website thương mại điện tử bán hàng
Thủ tục thay đổi, chấm dứt thông tin đã thông báo website thương mại điện tử bán hàng
  1. Các trường hợp cần thực hiện thủ tục thay đổi, chấm dứt thông tin đã thông báo website thương mại điện tử bán hàng

– Áp dụng đối với trường hợp thay đổi những thông tin sau:

+ Tên miền của website thương mại điện tử;

+ Loại hàng hóa, dịch vụ giới thiệu trên website;

+ Tên đăng ký của thương nhân, tổ chức hoặc tên của cá nhân sở hữu website;

+ Địa chỉ trụ sở của thương nhân, tổ chức hoặc địa chỉ thường trú của cá nhân;

+ Số, ngày cấp và nơi cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của thương nhân, hoặc số, ngày cấp và đơn vị cấp quyết định thành lập của tổ chức; hoặc mã số thuế cá nhân của cá nhân;

+ Tên, chức danh, số chứng minh nhân dân, số điện thoại và địa chỉ thư điện tử của người  đại diện thương nhân, người chịu trách nhiệm đối với website thương mại điện tử;

– Áp dụng với trường hợp chấm dứt hoạt động đối với website thương mại điện tử bán hàng đã thông báo

  1. Thủ tục thay đổi, chấm dứt thông tin đã thông báo website thương mại điện tử bán hàng

– Bước 1: Trong thời hạn 7 ngày làm việc kể từ khi có sự thay đổi thông tin hoặc ngừng hoạt động, quý khách hàng cần phải đăng nhập vào tài khoản đã đăng ký.

– Bước 2. Quý khách hàng nhập thông tin theo yêu cầu.

– Bước 3: Trong thời hạn 3 ngày làm việc kể từ ngày nhận được thông báo đầy đủ, chính xác từ quý khách hàng, Bộ Công Thương sẽ thông báo kết quả trên cổng thông tin đăng ký.

  1. Dịch vụ của Luật Tiền Phong

Liên quan đến thủ tục thay đổi, chấm dứt thông tin đã thông báo website thương mại điện tử bán hàng, Luật Tiền Phong sẽ cung cấp đến quý khách hàng những dịch vụ sau:

– Tư vấn các quy định của pháp luật liên quan đến thủ tục thay đổi, chấm dứt thông tin đã thông báo website thương mại điện tử bán hàng

– Hỗ trợ quý khác hàng thực hiện thủ tục thay đổi, chấm dứt thông tin đã thông báo website thương mại điện tử bán hàng.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ trọn gói của Luật Tiền Phong, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 1900 6289 để được hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm

>>>> Thủ tục thông báo website thương mại điện tử bán hàng với Bộ Công Thương

>>>> Thủ tục đăng ký website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử với Bộ Công Thương

====================

BAN TƯ VẤN PHÁP LUẬT TIỀN PHONG

Hotline: 1900 6289

Hotmail: contact@luattienphong.vn

Địa chỉ: Phòng 25 B1, Toà nhà Bình Vượng, số 200 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội